Giới thiệu về ATP Link – Nền tảng tạo BIO Link miễn phí

ATP Link là một trong những công cụ giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chuyên nghiệp. Nắm bắt được xu hướng quảng cáo chuyển đổi thông qua BIO Link, ATP Link ra đời với mục đích đem lại giải pháp giúp bất kỳ ai cũng có thể sở hữu ngay cho mình các BIO Link miễn phí và chất lượng nhất.

I- ATP LINK là gì?

  • ATP Link là Nền tảng thiết kế BIO Link miễn phí chuyên nghiệp được đội ngũ ATP Holdings xây dựng và phát triển với mong muốn đem lại những tiện ích và giải pháp tốt nhất cho các khách hàng kinh doanh trên môi trường số.
  • Với các tính năng hiện đại và nền tảng mạnh mẽ, ATP Link tin rằng sẽ giúp cho quý khách hàng tạo nên những trang BIO Link mang tính chuyển đổi tốt nhất và thúc đẩy phát triển kinh doanh cho khách hàng.

II- Các tính năng của ATP LINK 

1/ Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

Không yêu cầu phải có kiến thức lập trình hay kỹ năng tư duy đồ hoạ, bạn vẫn có thể xây dựng cho mình 1 trang giới thiệu bản thân chuyên nghiệp.

2/ Điều hướng Traffic - lượng khách hàng truy cập

Giao diện thiết kế của ATP Link sẽ giúp bạn điều hướng hành vi người dùng đến các kênh mà bạn muốn bằng cách chèn liên kết vào các nút bấm (button) trên bio.

3/ Tính năng biểu đồ phân tích Bio Link

Tính năng Statistics trên hệ thống ATP Link cho phép bạn đo lường lưu lượng truy cập trên từng liên kết hoặc nút trên bio.
Ngoài ra với tính năng này cũng hỗ trợ phân tích từng lượt nhấp chuột trên từng link (liên kết), từ đó có thể thay đổi content điều hướng khách hàng trên Tiktok.

4/ Tuỳ biến giao diện

Tính năng kéo thả trên ATP Link cho phép bạn điều chỉnh các nội dung trên bio dễ dàng.
Kết hợp với tính năng Statistics phân tích những link có lượng người dùng click nhiều sẽ được ưu tiên hiển thị lên đầu trang bằng thao tác kéo thả.

III- Ưu Điểm Của ATP Link So Với Các Giải Pháp Khác Trên Thị Trường

Với các chức năng MIỄN PHÍ tại ATP Link, bạn sẽ phải trả 1 mức phí từ 15-20$/ tháng cho các giải pháp khác để được sử dụng những chức năng này.
  • Không cần kiến thức lập trình: Dễ dàng tạo BIO Link chỉ với vài thao tác cơ bản
  • Không cần kỹ năng thiết kế đồ hoạ: Kho giao diện mẫu đa dạng giúp bạn thoả sức sáng tạo theo ý thích.
  • Không dính watermark: Chỉ với 1 thao tác bạn có thể xoá bỏ hoàn toàn watermark (create by ATP Link) ở phần cuối cùng của Bio Link.
  • Không quảng cáo (No Ads): ATP Link hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Không cần hosting/domain: Mọi công nghệ đã được tích hợp sẵn trên ATP Link, sẽ giúp bạn tiết kiệm 10-15$ mỗi tháng.
  • Đo lường truy cập: Hệ thống quản lý cho phép bạn đo lường chi tiết từng lượt truy cập trên mỗi liên kết gắn trên bio link.
  • Kho giao diện mẫu: ATP Link hỗ trợ bạn lựa chọn các giao diện mẫu có trên hệ thống hoàn toàn miễn phí, chỉ việc bấm thao tác chọn lựa hoặc bạn có thể tự tải các hình mẫu ưng ý làm ảnh nền cho BIO Link.

IV- Ba bước đơn giản để tạo BIO Link

1/ Đăng ký tài khoản ATP LINK

Bấm vào đây để tiến hành đăng ký tạo tài khoản ATP Link:
>> https://atplink.com/register

Nhập các thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu sau đó bấm nút đăng ký.

2/ Chỉnh sửa BIO Link

Hệ thống ATP Link có sẵn bộ công cụ hỗ trợ bạn thiết kế giao diện cho BIO Link dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thoả sức sáng tạo bio link theo phong cách độc đáo của riêng mình.

3/ Xuất bản & gắn hồ sơ Social

Việc còn lại là xuất bản BIO Page sau đó gắn lên tiểu sử (bio) các trang cá nhân của bạn trên Facebook, Instagram, Tiktok để thu hút khách hàng truy cập.

Bạn đã sẵn sàng để tự thiết kế BIO Link chuyên nghiệp, nhanh chóng, tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi chưa?

Thử tạo một BIO Link ngay nhé >> https://atplink.com/

ATP Link thông báo

Hệ thống ATP Link sẽ ngừng cung cấp gói biolink miễn phí kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2023. Vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ để sao lưu dữ liệu hoặc nâng cấp để tiếp tục sử dụng.